Đại hội đại biểu lần II của Hội Chu sinh và Sơ sinh TP.HCM

Vào ngày 9/1/2016, Hội Chu sinh và Sơ sinh đã tổ chức Đại hội đại biểu lần II nhiệm kỳ 2016-2021 với hơn 100 đại biểu tham dự. Đến dự đại hội lần này, về phía khách mời có Bác sĩ Trương Xuân Liễu, chủ tịch hội y học Tp Hồ Chí Minh, bác sĩ Huỳnh Liên Đoàn, tổng thư ký hội y học Tp Hồ Chí Minh; về phía bệnh viện Từ Dũ có ThS BS Lê Quang Thanh, giám đốc; về phía hội Chu sinh và Sơ sinh có PGS TS BS Ngô Minh Xuân, chủ tịch hội. 

Đại hội đã tổng kết các hoạt động của Hội CSSS trong vòng 5 năm qua, bao gồm các hoạt động chuyên môn, công tác hỗ trợ tuyến dưới thông qua việc trao tặng các dàn đèn chiếu vàng da điều trị cho trẻ sơ sinh cũng như các chuyến công tác xã hội phục vụ vì bà con nghèo. Đại hội cũng thông qua bản kiểm điểm ban chấp hành cũng như đề ra phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ tới. Ban chấp hành nhiệm kỳ II đã được bầu ra thông qua hình thức hiệp thương với 100% đại biểu đồng ý thông qua.

Đại hội đã kết thúc thành công rực rỡ với ban chấp hành gồm các chuyên gia đầu ngành về sơ sinh cũng như sản khoa của thành phố Hồ Chí Minh. PGS TS BS Ngô Minh Xuân tiếp tục được bầu chọn là người dẫn dắt cho hoạt động của hội trong nhiệm kỳ tới. Hội Chu sinh và Sơ sinh Tp Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục đồng hành, chia sẻ kinh nghiệm cùng với các đồng nghiệp trong lĩnh vực sản – nhi, hỗ trợ phương tiện và chuyên môn cho tuyến dưới cũng như hướng về đồng bào nghèo thông qua các chuyến công tác xã hội, khám chữa bệnh miễn phí. Hội chu sinh và Sơ sinh Tp Hồ Chí Minh tiếp tục phấn đấu trở thành thành viên năng động, tích cực của hội y học Tp Hồ Chí Minh.