Trao 320 phần quà cho bệnh nhi nghèo đón tết Trung thu

Hôm 10/9, Ban tổ chức đêm hội “Trăng rằm yêu thương” lần 3 năm 2019 đã trao 320 phần quà cho các em thiếu nhi đang điều trị tại Bệnh viện nhi đồng 2 (quận 1), Bệnh nhi tại bệnh viện nhi đồng 1 (quận 10).
 

Hình ảnh: Trao 320 phần quà cho bệnh nhi nghèo đón tết Trung thu số 1

 

Hoạt động này nằm trong chuỗi sự kiện “Trăng rằm yêu thương” lần 3 năm 2019 do ba đơn vị Trường Đại học Sư phạm TDTT TP.HCM, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và Hội Thể dục Dưỡng sinh TP.HCM tổ chức.

 

Hình ảnh: Trao 320 phần quà cho bệnh nhi nghèo đón tết Trung thu số 2

 

Đây là hoạt động thiết thực động viên các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn giúp các em thêm động lực vượt qua những đau đớn thể xác và vững tâm hơn trong cuộc sống.

 

Hình ảnh: Trao 320 phần quà cho bệnh nhi nghèo đón tết Trung thu số 3

 

PGS. TS. Trịnh Hữu Lộc – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Thể dục thể thao TP.HCM cho biết: "Chúng tôi trao 170 phần quà ở Bệnh viện nhi đồng 2 (quận 1) vào sáng 10/9. Sau đó, chiều 10/9, chúng tôi tiếp tục đến Bệnh nhi tại bệnh viện nhi đồng 1 (quận 10) để trao 150 phần quà cho các bệnh nhi nơi đây".

 

Hình ảnh: Trao 320 phần quà cho bệnh nhi nghèo đón tết Trung thu số 4

 

Thông qua hoạt động thiện nguyện này chúng tôi mong muốn được chia sẻ với các cháu, góp phần xoa dịu nổi đau và động viên tinh thần cho các cháu, tiếp thêm nghị lực để các cháu có thêm sức mạnh để có thể sớm mạnh khỏe, hòa nhập với xã hội.

Năm nay là lần thứ 3 liên tiếp lễ hội “Trăng rằm yêu thương” do Trường ĐH Sư phạm Thể dục thể thao TP.HCM, trường ĐH Y Phạm Ngọc Thạch và Hội Thể dục dưỡng sinh TP.HCM tổ chức cho các em khuyết tật ở các trường chuyên biệt, các CLB, tổ chức nuôi dưỡng từ thiện ở TP.HCM và các tỉnh lân cận đón tết Trung thu.

Lễ hội lần này dự kiến sẽ có nhiều nội dung đặc sắc gồm hai phần hội thao và hội diễn phù hợp với thể trạng các em, hứa hẹn sẽ mang lại một lễ hội “Trăng rằm yêu thương” ấm áp và ý nghĩa.

Lê Giang