Lễ tốt nghiệp cử nhân niên khóa 2015 – 2019

các sinh viên tuyên thệ trong ngày tốt nghiệp

Ngày 12/11/2019; trường ĐH Y Phạm Ngọc Thạch đã tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng tốt nghiệp cử nhân cho 247 sinh viên hệ chính quy và hệ  vừa học vừa làm của 07 khoa, niên học 2015 – 2019, bao gồm các Khoa như: Cử nhân Điều dưỡng chính quy – Khóa 06 + 05 có 70 sinh viên, cử nhân Xét nghiệm, cử nhân kỹ thuật Y học – Khóa 02 + 03 có 17 sinh viên, cử nhân Chuyên ngành Gây mê Hồi sức – Khóa 03 có 19 sinh viên, Cử nhân Điều dưỡng Vừa học vừa làm – Khóa 05 có 64 sinh viên, Cử nhân Khúc xạ Nhãn khoa – Khóa 01 + 02 có 16 sinh viên, Cử nhân Y tế Công cộng – Khóa 01 có 10 sinh viên…

Thầy Ngô Minh Xuân

Phát biểu tại lễ trao bằng tốt nghiệp Cử nhân cho các sinh viên đã theo học tại trường, PGS – TS – BS – Ngô Minh Xuân chia sẻ: để có được như ngày hôm nay là nhờ sự kết hợp chặt chẽ giữa Trường với các bệnh viện và Sở Y tế cùng Ban – Ngành ở TP.HCM. Đây cũng là niềm tự hào cho các sinh viên tốt nghiệp cử nhân, có nghĩa là các em được công nhận tương đương với các tân bác sĩ và các em có quyền mơ ước được học tập tiếp theo để trở thành tiến sĩ – thạc sĩ – Phó giáo sư…như các nước đã làm. Khi bước vào học ngành y, thì dù ở bất cứ vị trí nào cũng phải hoàn thành tốt công việc. Vì sau khi tốt nghiệp, các em sẽ đến thực hành tại các cơ sở y tế để có được chứng chỉ hành nghề , điều này đồng nghĩa với sự biết ơn cha mẹ – thầy cô – bệnh nhân, những người đã hiến xác cho khoa học, để các em có điều kiện thực hành. Nếu không có những bệnh nhân, thầy cô thì các em sẽ không thể trở thành người làm trong ngành sức khỏe được.

cùng hưởng ứng lời tuyên thệ trong ngành Y
trao giấy khen cho 32 sinh viên giỏi toàn khóa và hoạt động tốt Đoàn – Đội
trao bằng cử nhân cho các sinh viên tốt nghiệp

Cũng tại buổi lễ trao bằng tốt nghiệp trường ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đã trao giấy khen thưởng cho 32 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi toàn khóa và có hoạt động Đoàn – Hội xuất sắc.

Nguồn: ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch