Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

 
Trường ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch trao quyết định nhân sự cho 2 khoa mới

 
Được thành lập năm 1998, trên cơ sở Trung tâm Đào tạo Bồi dưỡng Cán bộ Y tế TP HCM, đến năm 2008 đã đổi tên thành ĐH Y Khoa Pham Ngọc Thạch. Trước đây, Trung tâm Đào tạo Bồi dưỡng Cán bộ Y tế TPHCM chỉ có một mã ngành duy nhất thuộc hệ đại học là bác sĩ đa khoa thì từ năm 2008, trường liên tục mở thêm và đến nay đã có 8 các mã ngành đào tạo hệ đại học, đáp ứng nguồn nhân lực y tế cho TPHCM và các tỉnh lân cận.
PGS.TS Ngô Minh Xuân - Hiệu trưởng Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch cho biết, hiện nay trường đang đào tạo hơn 9000 sinh viên đại học và học viên sau đại học.
PGS.TS Ngô Minh Xuân khẳng định Mục tiêu hướng đến của trường là trở thành một cơ sở trọng điểm về đào tạo, nghiên cứu, chuyển giao khoa học, công nghệ trong ngành Y học của khu vực phía Nam và cả nước.
Nhân sự kiện kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam, ĐH Y khoa Pham Ngọc Thạch ra mắt thêm 02 khoa mới là: Khoa Y, do Bác sĩ - Hiệu trưởng ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch – Ngô Minh Xuân quản lý điều hành. Khoa Y học cơ bản và Y học cơ sở, do Bác sĩ – Phó Hiệu trưởng trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch – Phạm Đăng Diệu quản lý điều hành khoa.
 
 
Trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp giáo dục" cho các cán bộ, giảng viên của trường
 
 
Nhân dịp này, trường cũng đã trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” của UBND TPHCM cho 16 cán bộ - giảng viên của trường.
 
Để tưởng nhớ Nhà giáo – Bác sĩ Dương Quang Trung, ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch cũng đã trao học bổng khuyến học Dương Quang Trung đợt 1/2018, cho 50 sinh viên của trường và phát động chương trình “Đĩa cơm nghĩa tình” gây quỹ tặng các sinh viên đang theo học có hoàn cảnh khó khăn.
 
 
Minh Dung